Quyên

0914.164.733


Khánh Vi

091.415.7325

Nguyễn Hưng

090.370.3374

MỸ KỲ - THẾ GIỚI GIA DỤNG TRONG TẦM TAY!

Mỹ Kỳ là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng trong 03 ngành hàng chính là Nhựa, Inox và Sành Sứ với phương châm “Hàng đẹp, giao nhanh, giá tốt”. Sau thời gian hoạt động, Mỹ Kỳ đã có nhiều khách hàng thân thiết đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như Lotteria Việt Nam, Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora, Mercedes Benz, Công ty P&G Việt Nam, Công ty cổ phần dược phẩm 3/2…. Đặc biệt, ngoài hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín tại Việt Nam và trên thế giới, khách hàng cũng có thể đặt những sản phẩm theo yêu cầu với Mỹ Kỳ.  

Đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ

Mẫu mã đẹp và đa dạng vẫn chưa đủ, người tiêu dùng cần một địa chỉ tin cậy để an tâm mua sắm. Sản phẩm gia dụng là những sản phẩm gần gũi, thân quen được sử dụng hàng ngày có thể tác động trực tiếp đến sức khỏe. Trong khi đó, ngày càng nhiều các sản phẩm gia dụng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất hiện tràn lan trên thị trường. Do đó, Mỹ Kỳ đã sớm định hướng sẽ siết chặt khâu lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm. Việc lựa chọn nhà cung cấp dù là trong hay ngoài nước đều được Mỹ Kỳ cân nhắc cẩn trọng trên các tiêu chí: Uy tín, An toàn, Chất lượng và đã qua kiểm chứng.

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng

Đặt hàng online sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế như tiện lợi hơn, sự lựa chọn đa dạng hơn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hơn. Bạn không muốn chờ đợi lâu khi mua hàng? Bạn muốn so sánh nhiều sản phẩm cùng loại với nhau để lựa chọn đúng đắn nhất? Mọi mong muốn của bạn đều sẽ được đáp ứng tại website Mỹ Kỳ. Website sẽ hỗ trợ việc đặt hàng trực tuyến của khách hàng từ bước chọn sản phẩm đầu tiên đến bước thanh toán cuối cùng. Chỉ với 01 click chuột, giờ đây bạn có thể tận hưởng không gian mua sắm lý tưởng mà bạn hoàn toàn chủ động.

Giá thành sản phẩm hợp lý

Với doanh nghiệp, mỗi một đối tác đều là tài sản quý giá. Dù bạn là một doanh nhân hay người nội trợ, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm mua hàng tại website Mỹ Kỳ - đặt hàng đơn giản, thuận tiện và đặc biệt bạn sẽ hài lòng với mức giá chúng tôi niêm yết. Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo hotline 0914 164733, chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất.