Quyên

0914.164.733


Khánh Vi

091.415.7325

Nguyễn Hưng

090.370.3374

5 lời khuyên cho một giấc ngủ tự nhiên

Bạn khó ngủ hoặc không ngủ được ư?

Bạn đã từng đếm cừu chưa? Ai đã nghĩ ra ý tưởng đó? Tôi từng thử nó, và nó khiến tôi phát điên. Tôi luôn luôn quên mất đã đếm được bao nhiêu cừu. Tôi đoán đó là điểm mấu chốt, nhưng nó không bao giờ giúp tôi có được giấc ngủ.

Dưới đây là những gì tôi đã học được sau vô số lần tư vấn về chứng mất ngủ. Thuốc ngủ kê theo toa có thể giúp cho một số người, nhưng trước khi dùng đến phương sách cực đoan ấy, hãy thử một số biện pháp điều trị để có giấc ngủ tự nhiên.

Quảng cáo:

  1. Hãy lưu ý đến bóng tối. Làm cho phòng ngủ càng tối càng tốt. Không có máy tính trong phòng, không có ánh sáng đồng hồ báo thức điện tử. Nếu bạn muốn ngủ, bạn cần sản xuất tối đa lượng melatonin, vì vậy bạn cần bóng tối. Nếu ở nơi bạn đi ngủ mà bạn không thể nhìn thấy bàn tay đặt phía trước mặt, thì không gian ấy đang hoạt động trợ giúp bạn có được một giấc ngủ tự nhiên.
  2. Ngừng ngủ trưa. Chỉ ngủ trưa không quá 30 phút hoặc ít hơn mỗi ngày. Xin lỗi các bạn, nếu bạn thực sự muốn có giấc ngủ đạt chất lượng, bạn phải có bảy giờ ngủ hiệu quả nhất. Bạn không cần một giấc ngủ ngắn, nếu bạn có ít nhất bảy đến tám giờ ngủ chất lượng mỗi đêm. Ngủ trưa (30 phút hoặc ít hơn) thì cũng được nhưng nếu ngủ nhiều hơn thế thì bạn đang phá hoại giấc ngủ REM ban đêm của bạn.
  3. Hãy ngủ từ bảy đến tám tiếng. Đó không phải là điều viển vông. Mặc dù nhiều người trong chúng ta muốn ép buộc chính mình phải ngủ được, phương pháp này khá kém hiệu quả. Nhưng nếu bạn thực sự đặt ra mục tiêu có được một giấc ngủ tự nhiên, điều này sẽ có ảnh hưởng tích cực: Khi bắt đầu lên giường ngủ, hãy tự khẳng định thật tích cực rằng bạn sẽ ngủ cả đêm. Đừng nghi ngờ bản thân – bạn có thể ngạc nhiên vì sao tâm trí có thể mạnh mẽ đến vậy.
  4. Hãy yêu tấm nệm của bạn. Hoặc yêu bất cứ thứ gì trên giường ngủ của bạn. Nếu bạn không thích, hãy thay đổi nó. Bạn có hàng tháng hoặc hàng năm ngủ trong cuộc đời. Vậy hãy ngủ theo kiểu của bạn.
  5. Nhiệt độ. Đây là một trong những biện pháp quan trọng nhất mang đến giấc ngủ tự nhiên. Chúng ta đều từng nếm trải đêm mùa hè quá nóng hoặc sáng mùa đông quá lạnh. Hãy điều chỉnh lại cho vừa ý và tận hưởng giấc ngủ tốt nhất bạn có thể. (Nếu bạn đổ mồ hôi vào ban đêm có thể bạn đang bị “bốc hoả”, hãy thử liệu pháp Menopause Relief tự nhiên của chúng tôi. Nó sẽ điều chỉnh thân nhiệt của bạn một cách tự nhiên.)
Mẹo nhỏ: Nhỏ một vài giọt tinh dầu oải hương lên gối và phía sau thùy tai sẽ có tác dụng làm dịu tự nhiên.

Nếu bạn mệt mỏi vì khó ngủ, hãy dùng thử sản phẩm Trợ giúp giấc ngủ tự nhiên của chúng tôi. Hỗn hợp thảo dược của chúng tôi không phải là một bí mật. Nó được viết trong mỗi cuốn sách về thảo dược Trung Quốc trên khắp thế giới. Nó đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ. Uống một tách nhỏ iSleep trước khi đi ngủ, và chúng tôi đảm bảo bạn sẽ ngủ được lâu hơn. Điểm tốt nhất là nó có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên!