Quyên

0914.164.733


Khánh Vi

091.415.7325

Nguyễn Hưng

090.370.3374

16 cách tuyệt vời để “lén” đưa nước vào trong cơ thể bạn mỗi ngày

Nhưng nếu bạn không thể hoàn thành chỉ tiêu lượng nước đặt ra hàng ngày như vậy thì sao ? Hãy nhìn vào danh sách những cách tuyệt vời sau đây để biết cách “lén” đưa nước vào bên trong cơ thể mỗi ngày như thế nào nhé!

1. Khởi đầu ngày mới với nước

Bắt đầu một ngày mới với một ly nước là một ý tưởng tốt vì nó sẽ giúp hệ thống cơ quan bên trong bạn vận hành trơn tru hơn. Hãy coi việc uống một cốc nước đầy vào mỗi sáng là một thói quen khi bạn thức dậy. Việc này sẽ giúp bạn thải bỏ các axit ra ngoài sau 7 đến 8 tiếng buổi đêm không hề có nước trong cơ thể.


2. Ăn những thực phẩm chứa hydro

Những thực phẩm chứa hydro có hàm lượng nước bên trong cao rất có lợi cho cơ thể bạn. Hãy ăn những loại trái cây như dưa hấu, quả berry hay dưa chuột vì chúng sẽ làm tăng lượng nước lên rất đáng kể.


3. Để một cốc nước đầy cạnh giường ngủ của bạn

Nếu bạn hay quên việc uống nước, vậy thì hãy đặt một ly nước đầy ngay bên cạnh giường bạn. Đây là cách tốt nhất để nhắc nhớ bản thân “nhấp” một chút chất lỏng vào cơ thể.


4. Giữ nước trong chai

Nhiều người trong số chúng ta gắn chặt với chiếc bàn làm việc từ 8 đến 10 tiếng mỗi ngày, vì vậy hãy đảm bảo bạn có để một chai nước đầy lên bàn mình nhé. Với những người làm việc phải di chuyển nhiều thì nên nhớ chuẩn bị cho mình một chai nước cầm tay đem theo.


5. Chọn nước lọc

Nước lọc giúp bạn cắt giảm lượng calo, không giống như nước lạnh.


6. Mua một bình nước có màu

Một bình nước lạ mắt có thể khuyến khích bạn uống nhiều nước hơn. Vì vậy hãy mua cho mình một chai nước trông thật lạ, có nhiều màu sắc, kiểu dáng và cả in hình hay chữ trên đó nữa để tăng ham muốn nhâm nhi nước của bạn.


7. Khuấy động nước

Tại sao không làm cho nước uống của bạn “nhiều gia vị” hơn? Hãy “khuấy động” nó lên bằng cách cho thêm vài lát chanh, dưa chuột tươi hay thậm chí bạc hà vào đó chẳng hạn.


8. Uống nước với một chiếc ống hút

Uống nước với ống hút sẽ cho phép bạn nhâm nhi nước nhiều hơn với thời gian ít hơn. Hãy thử xem sao và nếu có thể, hãy khiến cho việc “nhấm nháp nước” ấy trở thành một thói quen hàng ngày nhé.


9. Uống nhiều chất lỏng

Nước hoa quả và sinh tố là những loại thực phẩm lỏng bao hàm lượng nước cao bên trong, và cũng được chế biến từ những loại trái cây giàu H2O nhất. Vì thế, “chiều chuộng” mình với một ly sinh tố khỏe mạnh là một cách tuyệt vời để “lén” đưa được nước vào bên trong cơ thể bạn.


10. Ăn nhiều ngũ cốc

Những thực phẩm như ngũ cốc và các loại hạt có một lượng nước bên trong rất tốt. Do vậy, ăn nhiều các loại thực phẩm này sẽ làm tăng hàm lượng nước trong bạn rất đáng kể.


11. Bỏ qua cà phê

Một vài thức uống như cà phê hay cocacola có khả năng lợi tiểu nhưng lại khiến cho cơ thể bài tiết nước nhiều. Vì thế hãy bỏ qua cà phê và đồ uống có gas và thay vào đó là uống một cốc nước đầy mỗi khi bạn cảm thấy “thèm” cà phê.


12. Kết hợp sử dụng bia rượu với nước

Không phải là trao đổi rượu với nước mà đơn giản là bạn hãy cân bằng cả 2 thứ đồ này. Điều này sẽ bổ sung thể tích nước cho cơ thể, được thẩm thấu chính bởi sự tiêu thụ rượu trong bạn.


13. Pha loãng cùng các loại nước khác

Nếu bạn thích mocktail, nước quả hay các thức uống như trà đá và nước chanh, thì hãy pha loãng 1 nửa của chúng với nước để vừa có một hương vị thơm ngon hơn, vừa trừ đi được cả calo trong cơ thể.


14. Uống nước trước mỗi bữa ăn

Hãy cố gắng siết chặt việc uống một cốc nước đầy ít nhất 20 phút trước mỗi bữa ăn. Đây là một cách tuyệt vời để giữ cho dạ dày bạn cảm thấy no, tránh việc đói dẫn đến ăn nhiều hơn, và giúp cơ thể trữ nước.


15. Hãy làm những viên nước đá trái cây

Một cách khác để khiến cho việc uống nước của bạn trở nên thú vị hơn là hãy cho thêm một vài viên đá chứa trái cây vào nước. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt những loại hoa quả bạn muốn thành những miếng nhỏ rồi để vào khay đá cùng với một chút nước. Sau đó mỗi khi uống nước, hãy thả những viên đá này vào cốc và bạn sẽ có một thứ đồ uống cực lạ để nhấm nháp.


16. Sử dụng “ứng dụng nước”

Không ai nghĩ rằng chúng ta lại cần đến cả một ứng dụng trên điện thoại để nhắc nhở mình uống nước. Tuy nhiên ngày nay, chuyện đó không có gì là không thể. Nếu bạn có một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể đặt một ứng dụng để khuyến khích, động viên bạn hãy uống nước nhiều hơn.


Nguồn: idiva