Quyên

0914.164.733


Khánh Vi

091.415.7325

Nguyễn Hưng

090.370.3374

MỸ KỲ RA MẮT GIAO DIỆN WEBSITE MỚI

Sau thời gian vận hành thử nghiệm, vào ngày 01/06 website của Mỹ Kỳ chính thức hoạt động tại địa chỉ www.myky.vn với giao diện hoàn toàn mới thay thế cho giao diện trước đây.



Website là bộ mặt trực tuyến của doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Nhận thấy website hiện tại không còn phù hợp với quy mô công ty, Ban lãnh đạo Mỹ Kỳ đã quyết định thay đổi giao diện. Website mới được kỳ vọng có diện mạo hiện đại hơn, đủ năng lực hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng đạt được mục tiêu kinh doanh.

Thiết kế website thông minh

Thiết kế vượt trội làm giao diện mới nhanh chóng gây ấn tượng với người xem. Đặc trưng của sản phẩm gia dụng là nhiều màu sắc bắt mắt, đó vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm nên cần sự am hiểu ngành nghề nhất định khi thiết kế. Do đó, màu sắc được lựa chọn là gam màu sáng, có tính tương phản cao nhưng tối giản số lượng màu và phối hợp hài hòa để tránh tạo cảm giác rối mắt. Một điểm ưu việt trong thiết kế mới là bố cục được sắp xếp vừa vặn, hợp lý và dù hiển thị một loạt sản phẩm nhưng vẫn tinh gọn. Ngoài ra, những banner có hiệu ứng được sắp xếp vào vị trí chính yếu, đủ để thu hút người xem ngay từ những giây đầu tiên truy cập.

Nội dung truyền tải đa dạng

Tất cả nội dung có khả năng truyền tải chính xác những thông điệp của Mỹ Kỳ đến khách hàng. Nội dung chứa đựng thông tin sản phẩm giờ đây được cụ thể hóa và mô tả chi tiết hơn. Hơn nữa, những thông tin cơ bản về doanh nghiệp và chính sách nhân sự, cơ hội hợp tác kinh doanh cũng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Phông chữ, màu sắc, cách trình bày và hình ảnh minh họa là những yếu tố tuy nhỏ nhưng được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tạo thiện cảm tốt nhất với khách hàng.

Tương tác người dùng linh hoạt

Trang web ngoài các chức năng cơ bản cần được thiết kế thân thiện với nhiều thiết bị di động. Giao diện mới có thể tương thích với các thiết bị di động, giúp Mỹ Kỳ có thêm một lượng khách hàng trực tuyến đáng kể. Thiết kế đẹp chỉ là một phần, website mới còn có tính bảo mật cao, thời gian duyệt trang nhanh hỗ trợ tối đa cho người dùng khi đặt hàng online.

MỸ KỲ RA MẮT GIAO DIỆN WEBSITE MỚI

Nói tóm lại, giao diện website mới ra mắt trong thời gian ngắn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhân viên, khách hàng và đối tác kinh doanh của Mỹ Kỳ. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo cũng rất trân trọng những ý kiến đóng góp cho website thêm phần hoàn thiện.